1. Chính sách đổi trả sản phẩm tại lyve.vn
Bên cạnh sự tiện lợi, khách hàng vẫn còn một số e ngại khi sử dụng hình thức mua sắm online. Hiểu được tâm lý đó, Lyve thực hiện chính sách đồng kiểm, áp dụng cho tất cả sản phẩm được bán tại website lyve.vn.
Theo đó, trước khi nhận hàng và thanh toán, Quý khách có quyền yêu cầu mở thùng hàng để kiểm tra hàng hóa bên trong có đúng với đơn đặt hàng của mình hay không. Các thông tin kiểm tra bao gồm: số lượng, chủng loại, màu sắc, kích thước, hình thức, tính nguyên vẹn của sản phẩm.
Các bước kiểm tra, dùng thử sản phẩm được tiến hành sau khi Quý khách đã thanh toán đơn hàng. Sau khi kiểm tra, Quý khách có quyền từ chối nhận hàng và thực hiện đổi trả hàng hóa theo chính sách dưới đây:
Khách hàng được đổi trả sản phẩm trong vòng 3-5 ngày tính từ ngày nhận sản phẩm.
Trường hợp đổi sản phẩm khác, quý khách hàng vui lòng điền form yêu cầu phía dưới hoặc gọi trực tiếp hotline 1900 5253. Lyve sẽ giao lại sản phẩm đúng với nhu cầu khách hàng hoàn toàn miễn phí.
Trường hợp trả sản phẩm, Lyve sẽ hoàn trả lại tiền mua sản phẩm cho khách trong vòng 2-3 ngày (tính từ lúc bộ phận CSKH của Lyve nhận sản phẩm từ đơn vị vận chuyển) qua hình thức chuyển khoản ngân hàng (không tính Thứ bảy, CN).
Lưu ý: Những trường hợp Lyve sẽ từ chối nhận trả sản phẩm
- Sản phẩm đã bị gỡ tem, mở nắp.
- Sản phẩm đã được sử dụng.
- Sản phẩm hộp bị móp méo, rách nhãn mắc.
- Sản phẩm không đúng như hiện trạng ban đầu Lyve ship cho khách hàng.
2. Quy trình đổi trả sản phẩm
Bước 1: Điền thông tin đổi hàng link hoặc trả hàng link hoặc liên hệ qua hotline:
Bước 2: Nhân viên CSKH Lyve sẽ liên hệ xác nhận thông tin và xử lý yêu cầu
Bước 3: Quý khách gửi sản phẩm đổi/trả về văn phòng Lyve. Địa chỉ: 226 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10
Lưu ý:
- Cả 2 trường hợp đổi/trả sản phẩm quý khách hàng sẽ thanh toán chi phí vận chuyển. Cước phí được tính theo đơn vị vận chuyển.
- Không áp dụng chính sách này đối với các đơn hàng từ các sàn TMĐT (Shopee, Lazada, Tiki)