Lyve có trách nhiệm tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng liên quan giao dịch tại website lyve.vn. Khi xảy ra tranh chấp, khiếu nại, chúng tôi chủ trương đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải nhằm duy trì mối quan hệ và đảm bảo quyền lợi và niềm tin của khách hàng.
Quy trình xử lý khiếu nại bao gồm những bước sau:
Bước 1: Khách hàng gửi yêu cầu khiếu nại về sản phẩm hoặc dịch vụ của Lyve theo 1 trong những cách sau:
- Qua địa chỉ email: hello@lyve.vn
- Qua hotline gặp trực tiếp nhân viên chăm sóc khách hàng: 1900 5253
Lưu ý: Khi gửi email vui lòng ghi đầy đủ thông tin khiếu nại, kèm theo tài liệu, hình ảnh có liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ muốn khiếu nại.
Bước 2: Bộ phận chăm sóc khách hàng sau khi tiếp nhận khiếu nại, sẽ liên hệ làm rõ của khách hàng trong thời gian nhanh nhất. Tùy theo tính chất của sự việc mà chúng tôi sẽ đưa ra những biện pháp giải quyết cụ thể, để hỗ trợ khách hàng giải quyết khiếu nại và tranh chấp.
Bước 3: Trong quá trình giải quyết khiếu nại, chúng tôi có thể yêu cầu khách hàng cung cấp một số thông tin, bằng chứng liên quan đến giao dịch/ sản phẩm nhằm để xác minh, làm rõ sự việc và có hướng xử lý phù hợp.
LƯU Ý QUAN TRỌNG: Mọi tranh chấp phát sinh sẽ được ưu tiên xử lý bằng đàm phán, thương lượng, hòa giải.
Các bên liên quan bao gồm Khách hàng – Công ty – Đơn vị vận chuyển phải tích cực giải quyết vấn đề đang được khiếu nại. Các bên có trách nhiệm cung cấp văn bản, giấy tờ thông tin có liên quan đến sự việc dẫn đến khiếu nại.
Trường hợp mâu thuẫn phát sinh do lỗi từ phía Công ty gây ra, chúng tôi sẽ áp dụng các hình thức xử lý kỷ luật thích đáng tùy theo mức độ sai phạm. Đồng thời, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm bồi thường, hoàn trả trên cơ sở thỏa thuận với khách hàng.
Trong vòng 30 ngày, nếu việc hòa giải diễn ra không thành công, các bên có thể gửi đơn khiếu nại lên cơ quan có thẩm quyền để khởi kiện.